Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Tổng hợp xu hướng lựa chọn phụ kiện xe bán tải hiện nay

Xu hướng lựa chọn phụ kiện xe bán tải hiện nay ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Có lẽ bởi vì sự bùng nổ của dòng xe pickup mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng không kém phần tiện lợi này. Những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất có thể kể tới Ford Ranger Wildtrak, Mitsubishi Triton, Nissan Navara,… Vậy nên hôm nay Auto Sài Gòn xin gửi tới các bạn bài viết mang tính tổng hợp và cập nhật những xu hướng lựa chọn phụ kiện xe bán tải hiện nay. 
1. Phụ kiện bên trong xe bán tải
Thay vì chỉ là một phương tiện dùng để di chuyển hay vận chuyển hàng hóa đơn thuần như lúc đầu mà đối với nhiều người, chiếc xe ô tô là thứ không thể thiếu mỗi ngày. Đi kèm với đó là chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên, chính vì vậy mà yêu cầu về các phụ kiện xe ngày một khắt khe.
man-hinh-dvd-xe-ford-ranger
Màn hình DVD là phụ kiện xe bán tải không thể thiếu
Ban đầu có thể chủ xe chỉ cần những phụ kiện xe bán tải tiện lợi, giúp ích nhiều cho mình. Nhưng dần dần theo xu hướng cập nhật công nghệ mới, phụ kiện phải trở nên đẹp, sang trọng nhưng vẫn phải hiện đại. Chính vì thế mà các sản phẩm công nghệ như camera hành trình, màn hình DVD luôn là những thứ được chủ xe ưa chuộng nhất khi lắp đặt. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất phụ kiện đã ngày càng cải tiến thêm những tính năng. Ví dụ như camera hành trình Vietmap Papago P-3, thay vì tính năng của một thiết bị ghi hình thông thường, Vietmap đã thêm vào tính năng đo áp suất lốp xe, qua đó giảm thiểu tình trạng tai nạn do gặp vấn đề liền quan tới lốp xe. Hay như màn hình DVD dành cho Ford Ranger, được tích hợp thêm tính năng dẫn đường GPS, vô cùng tiện lợi cho những ai hay phải đi những nơi không thuận tiện về đường xá.
camera-hanh-trinh-vietmap-papago-p3
Camera hành trình Papago P-3
Khi nhắc đến phụ kiện xe bán tải thuộc về nội thất, cũng không thể quên được các loại thảm trải sàn, bọc ghế, bọc vô lăng sẽ bảo vệ cho nội thất xe được như mới. Chất liệu cấu thành những phụ kiện này cũng ngày càng được cải tiến về chất lượng. Đem lại cho lái xe cảm giác sang trọng, tinh tế và thoải mái nhất khi ngồi sau vô lăng.
2. Phụ kiện bên ngoài xe bán tải
Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nam tính, những phụ kiện xe bán tải mà dòng xe này cần có cũng phải tương thích với  thiết kế ban đầu. Có thể nói, toàn bộ những thiết kế bên ngoài của xe đều có thể lắp đặt thêm phụ kiện, đem lại vẻ ngoài mới lạ, làm nổi bật chiếc xe cho dù có ở đâu đi chăng nữa.
nap-thung-xe-ban-tai-ford-ranger-auto-sai-gon
Những chiếc xe bán tải mạnh mẽ luôn cần phụ kiện đi kèm
Theo thống kê, nắp thùng xe bán tải luôn là phụ kiện đầu tiên mà chủ xe bán tải quan tâm tới khi lắp đặt. Sản phẩm này giúp hoàn thiện thiết kế xe, bảo vệ hàng hóa bên trong. Xu hướng lựa chọn nắp thùng hiện nay thường ưa chuộng những thương hiệu ngoại nhập hơn là sản xuất trong nước. Còn các sản phẩm ốp ca-lăng, vè che mưa, ốp tay cửa, chén tay cửa những là những thứ được lắp đặt nhiều trong xu hướng lựa chọn phụ kiện xe bán tải hiện nay. Các loại ốp này thường được chủ xe hướng tới sản phẩm cao cấp, đẹp cả về hình thức lẫn tốt về chức năng. Tuy giá thành có cao hơn đôi chút so với các thương hiệu trong nước khác, nhưng dự báo xu hướng sử dụng phụ kiện xe bán tải nhập khẩu sẽ vẫn còn tăng cao trong tương lai.

Trên đây là bài tổng hợp những xu hướng lắp đặt phụ kiện xe bán tải mới nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét